Hà Nội chính thức dựng dải phân cách cứng phục vụ buýt nhanh

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Mới - 21/01/2017 - 0 bình luận

Đêm qua hơn 100m dải phân cách cứng phục vụ xe buýt nhanh BRT chính thức được dựng lên ở đoạn cuối đường Giảng Võ - Láng Hạ. Có dải phân cách cứng, đường phố chật hẹp hơn thường ngày nên tình trạng ùn ứ cục bộ cũng xảy ra.


Sáng sớm nay, hơn 100m dải phân cách cứng trên đường Giảng Võ chính thức được dựng lên

Sáng sớm nay, hơn 100m dải phân cách cứng trên đường Giảng Võ chính thức được dựng lên

 

Dải phân cách có chiều cao khoảng 60cm

Dải phân cách có chiều cao khoảng 60cm

 

Trên tuyến đường buýt nhanh đi qua, Sở GTVT Hà Nội sẽ cho dựng 4 dải phân cách cứng

Trên tuyến đường buýt nhanh đi qua, Sở GTVT Hà Nội sẽ cho dựng 4 dải phân cách cứng

 

Dự kiến trước Tết Âm lịch, 4 đoạn đường lắp dải phân cách cứng phục vụ buýt nhanh BRT sẽ hoàn thành

Dự kiến trước Tết Âm lịch, 4 đoạn đường lắp dải phân cách cứng phục vụ buýt nhanh BRT sẽ hoàn thành

 

Có dải phân cách cứng, làn đường hẹp lại, phương tiện lưu thông rất khó khăn

Có dải phân cách cứng, làn đường hẹp lại, phương tiện lưu thông rất khó khăn

 

Ùn tắc cục bộ cạnh làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh

Ùn tắc cục bộ cạnh làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh

 

Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, dải phân cách này được thiết kế linh hoạt, dễ dịch chuyển

Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, dải phân cách này được thiết kế linh hoạt, dễ dịch chuyển

 

Xe buýt nhanh chính thức chạy trên làn đường dành riêng có dải phân cách cứng chia tách với ô tô, xe máy

Xe buýt nhanh chính thức chạy trên làn đường dành riêng có dải phân cách cứng chia tách với ô tô, xe máy

 

 


Có dải phân cách cứng, không còn hiện tượng ô tô, xe máy tạt vào đường dành riêng cho buýt nhanh.

Có dải phân cách cứng, không còn hiện tượng ô tô, xe máy tạt vào đường dành riêng cho buýt nhanh.

Theo: dân trí

Viết bình luận của bạn

Bài viết liên quan

Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng